Fri. Mar 29th, 2024
LIVERPOOL, ENGLAND – NOVEMBER 06: Sadio Mane of Liverpool celebrates scoring his sides first goal during the Premier League match between Liverpool and Watford at Anfield on November 6, 2016 in Liverpool, England. (Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

Bị Man United đánh bại trên sân Old Trafford không phải là điều gì quá thảm họa với Liverpool. Họ vẫn còn giữ được vị trí trong top 4 dù cho bị Tottenham vượt mặt với khoảng cách hiện tại là 1 điểm. Điều quan trọng là Liverpool vẫn còn hơn 4 điểm so với Chelsea làm vốn liếng từ giờ cho tới cuối mùa giải. 8 vòng đấu còn lại sẽ là thử thách cho thầy trò HLV Klopp, họ sẽ cần chứng minh bản lĩnh của mình để đảm bảo tấm vé dự Champions League mùa sau.

Trước trận thua Man United, Liverpool đã trải qua tới 7 trận bất bại – thắng 5 hòa 2. Nhìn chung phong độ và lối đá của họ thời gian qua là rất ấn tượng với sự mạnh mẽ của hàng công và sự năng nổ của tuyến tiền vệ. Trở lại sân nhà sau thất bại, những gì Liverpool cần sẽ là lấy lại sự tự tin và quyết tâm thắng lợi. Khi mà đối thủ chỉ là một Watford thường thường bậc trung, The Kops hoàn toàn đủ khả năng lấy trọn 3 điểm. Họ cũng có đầy đủ binh hùng tướng mạnh cho trận đấu này ngoại trừ sự vắng mặt của Nathaniel Clyne.

Về phía Watford, mùa giải này cũng không còn quá nhiều ý nghĩa với đội bóng này khi xem như đã yên vị ở giữa BXH và sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Phong độ của họ thời gian qua cũng là ổn: thắng 3 thua 2 trong 5 vòng gần nhất. Tâm lý thoải mái và tinh thần thi đấu không có gì để mất, Watford có thể sẽ gây nên đôi chút khó khăn cho Liverpool – nhưng để tạo nên một bất ngờ thực sự trong hoàn cảnh chủ nhà cực kỳ cần điểm sẽ là rất khó khăn.

Lực lượng

Liverpool: Woodburn, Clyne chấn thương.

Watford: Deulofeu, Kabasele, Cleverley, Kaboul, Hoban chấn thương.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Karius; Roberton, Van Dijk, Lovren, Trent; Ox-Chamberlain, Can, Milner; Salah, Firmino, Mane.

Watford: Karnezis; Mariappa, Prodl, Holebas, Femenia; Janmaat, Capoue, Pereyra, Doucoure, Richarlison; Deeney.

– Kèo châu Á: Chọn Watford +2

Mức kèo Liverpool chấp tới 2 bàn có thể nói là rất cao. Dù cho họ vượt trội hơn về thực lực ở thời điểm hiện tại và cũng đã từng thắng Watford tới tận 8/10 lần gặp mặt gần nhất đi nữa – thì việc hạ gục đối thủ với khoảng cách 3 bàn cũng là không hề dễ dàng. Chiến thắng có thể ở lại với đội chủ nhà, nhưng kèo châu Á rất có thể sẽ nghiêng về Watford.

– Kèo Tài Xỉu: Chọn Tài 3/3.5 bàn

Trong khi Liverpool vốn luôn trung thành với lối đá tấn công cống hiến thì Watford cũng không có lý do gì phải chơi quá cẩn trọng khi vị trí của họ đã được bảo đảm. Chính vì vậy, cửa nổ Tài là cực sáng trong một thế trận đôi công từ cả hai đội. Cũng cần lưu ý có đến 6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có bàn thắng hiệp 1.

– Lẻ bàn thắng:

7/10 trận gần nhất 2 đội gặp nhau đều có kết quả tổng số bàn thắng là Lẻ.

– Dự đoán tỷ số: 3-2

By Tin360

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.