Wed. Apr 24th, 2024

Hannover vẫn đang trượt dài trong cơn khủng hoảng, trận thua 2-3 trước Leipzig tuần trước là thất bại thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Andre Breitenreiter. Nghịch cảnh là vậy nhưng cơ hội để họ cải thiện phong độ ở vòng đấu này không thật lớn. Bởi phía bên kia sân Werder Bremen đang cực kì hưng phấn, trong chuỗi 5 trận bất bại gần đây các “nhạc công” giành tới 4 chiến thắng theo tỉ số đồng thời win kèo châu Á 100%.

Bên cạnh yếu tố khách quan từ đối thủ thì phong độ nghèo nàn ngay trên sân nhà của Hannover cũng là nguyên nhân chính khiến người hâm mộ quay lưng. Minh chứng là cả 3 lần đón khách gần đây, tân binh trắng tay toàn tập theo châu Á và cũng không giành nổi một điểm số nào. Điều đáng trách nhất chính là ở nửa đầu mùa giải Hannover đã chơi rất tốt và có thời điểm đứng nửa trên bảng xếp hạng. Thế nhưng từ giữa tháng 2 trở lại đây, họ thi đấu như người mất hồn và không nhiều động lực dù biết rằng cách biệt với nhóm đèn đỏ lúc này chỉ còn là 6 điểm.

Sân nhà trong hoàn cảnh này không đủ để cứu cánh cho Hannover, đặc biệt là khi thầy trò HLV Florian Kohfeldt còn nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. Thống kê cho thấy 12 lần đối mặt nhau, Werder Bremen  thắng tới 7 cả về tỉ số lẫn tỉ lệ (hòa 2 thua 3). Do đó, không mấy người hâm mộ tin vào cơ hội có trọn 3 điểm của Hannover.

Ở khía cạnh Tài Xỉu người chơi có thể tin vào một kịch bản tưng bừng bàn thắng trong trận này. Có những dấu hiệu đáng lưu ý như là lần ra sân gần nhất của Hannover kết thúc với 5 bàn, trong khi 7/9 trận vừa qua của Werder Bremen cũng có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 6/9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội cũng có từ 3 bàn trở lên.

Thông tin lực lượng

Hannover vắng Anton, Jonathas, Felipe, Hubner, Maier, Prib vì chấn thương.

Werder Bremen vắng Moisander do án treo giò; Zetterer, Bartels, Gondorf, Manneh, Eilers vì chấn thương.

Dự đoán : 2-2

By Tin360

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.