Thu. Mar 28th, 2024

Erzgebirge đang đứng trước nguy cơ rớt hạng vô cùng rõ ràng ở mùa giải này khi đang đứng ở vị trí thứ 16 (đầu nhóm cầm đèn đỏ) với chỉ mới 30 điểm sau 26 vòng đấu. Họ hiện đang thua Bochum ở hạng 15 chỉ 1 điểm và thua chính đối thủ của mình ở vòng đấu này, Greuther Furth – 3 điểm. Chính vì vậy, trận đấu giữa hai đội sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong toàn bộ cuộc đua trụ hạng.

Xét về phong Erzgebirge đang có sự ổn định cần thiết với  chuỗi 5 trận bất bại – thắng 1 và hòa 4. Được chơi trên sân Erzgebirgsstadion cũng là một lợi thế cho thầy trò Hannes Drews, tính từ đầu mùa đến nay họ chỉ thua 4/13 lần đón khách (thắng  5 hòa 4). Điểm yếu nhất của đội nhà chính là hàng công khi kém hiệu quả. Họ chỉ có nổi đúng 26 bàn sau 26 trận đấu, hiệu suất vừa đạt 1 bàn/trận.

Về phía Greuther Furth, họ chơi cực hay trong 5 trận gần nhất: thắng 4 hòa 1 và qua đó leo một mạch từ cuối BXH lên vị trí thứ 14. Chỉ cần tiếp tục được chuỗi phong độ ấn tượng này và giành ít nhất 1 điểm trên sân đối phương, cửa trụ hạng sẽ là cực kỳ sáng sủa. Điều duy nhất đáng lo cho Greuther Furth là thành tích đá sân khách rất kém: chỉ thắng nổi 1, hòa 4 và thua tới 8 trận sân khách kể từ đầu mùa. Với thống kê này thì chính  Greuther Furth chính là đội đá sân khách kém nhất Bundesliga 2 mùa giải năm nay.

Lực lượng

Aue: Dominik Wydra, Soren Bertram, Nicky Adler vắng mặt, Nicolai Rapp bỏ ngỏ

Greuther Furth: Kaylen Hinds, Nik Omladic và Adam Pinter chưa chắn chắn

– Kèo châu Á: Chọn Greuther Furth +0/0.5

Phong độ và lối đá ấn tượng hơn, Greuther Furth còn có ưu thế từ lịch sử đối đầu khi họ thắng tới 6, hòa 3 chỉ thua 1 sau 10 trận gần nhất gặp Erzgebirge. Đội khách cũng chiếm ưu thế về thống kê kèo châu Á khi thắng 6 kèo, hòa 2 chỉ thua 2 trong 10 trận đấu nói trên.

– Kèo Tài Xỉu: Chọn Xỉu 2/2.5 bàn

6/10 trận gần nhất hai đội gặp nhau có kết quả tổng số bàn thắng là Xỉu. 2 trận liên tiếp vừa qua cùng 7/9 lần đón khách gần đây của Aue đều có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Đồng thời 5/8 lần ra sân gần nhất của đội khách cũng có cùng kịch bản này

By Tin360

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.